Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN

(ÁP DỤNG CHO ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN)

 

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN

Đơn hàng trực tuyến là đơn hàng được thực hiện và thanh toán trên trang www.aeru.vn, (“Thanh Toán Trực Tuyến”), hoặc thông qua hình thức thanh toán khi nhận hàng (“COD”).

 

1. Sản phẩm mua trực tuyến không có lỗi do sản xuất chỉ có thể được hoàn trả trong 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm, thông qua hình thức gửi sản phẩm cần hoàn về kho hàng của AERU, khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

・Sản phẩm còn mới và trong tình trạng ban đầu (bao bì không bẩn, trầy xước, và vòi xịt chai thuỷ tinh chưa bấm), nhãn sản phẩm, tem phụ, và nhãn khác (nếu có) phải còn nguyên và đính kèm với sản phẩm;

・Phiếu hoàn trả phải được điền đầy đủ thông tin, ký, đóng dấu (nếu có), và gửi kèm với sản phẩm. Trong trường hợp hoàn trả hàng hóa, khách hàng doanh nghiệp cần xuất và gửi lại cho chúng tôi hóa đơn thuế giá trị gia tăng (VAT); 

・Sản phẩm phải còn nguyên tem seal.

2. Không áp dụng hoàn trả cho các sản phẩm mẫu dùng thử.

3. Không áp dụng hoàn trả sản phẩm không được mua từ website, hoặc ứng dụng di động chính thức của AERU.

4. Chi phí vận chuyển cho việc trả hàng do khách hàng chi trả. Bạn hãy đảm bảo rằng các mặt hàng trả lại được đóng gói cẩn thận để chúng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

5. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với sản phẩm, bạn có 14 ngày để trả lại cho chúng tôi để đổi trả hoặc hoàn tiền, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có.

6. Bất cứ hình thức khuyến mại, giảm giá nào được áp dụng cho các sản phẩm đổi, trả sẽ không được trả lại, hoặc bồi hoàn.

7. AERU có quyền từ chối bất kỳ yêu cầu nào không đáp ứng những điều kiện đã nêu ở trên.

8. AERU có quyền sửa đổi chính sách này bất kỳ lúc nào.

Để biết thêm chi tiết về chính sách đổi trả của AERU, vui lòng tham khảo thông tin tại website của chúng tôi.


CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CHO ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, vui lòng kiểm tra kỹ các điều kiện trong chính sách trước khi tiến hành quy trình đổi trả.

Bước 1. Tạo yêu cầu Hoàn trả hàng qua kênh chăm sóc khách hàng của AERU tại https://m.me/aeru hoặc phần tin nhắn Instagram tại https://www.instagram.com/aeru.official/

Bước 2. Đóng gói và gửi sản phẩm về Kho hàng hoàn trả. Vui lòng tham khảo địa chỉ kho hàng hoàn trả của chúng tôi tại kênh chăm sóc khách hàng của AERU tại https://m.me/aeru hoặc phần tin nhắn Instagram tại https://www.instagram.com/aeru.official/

Bước 3. Hoàn tiền

Sau khi hoàn tất việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trả, quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo hoàn tiền. 

Thanh toán khi nhận hàng (COD): Vui lòng gửi thông tin tài khoản ngân hàng qua kênh chăm sóc khách hàng. Hoàn tiền sẽ được thực hiện dựa trên thông tin đã điền trong 14 ngày.

Tín dụng/Ghi nợ/ATM: Tổng tiền hoàn sẽ tự động hoàn về tài khoản ngân hàng sử dụng để thanh toán ban đầu trong 30-60 ngày.

Đơn hoàn trả của quý khách hàng đã hoàn tất! 

 

 

 

chevron Trên